Tổng đài Viettel số mấy? Hotline trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel

 

Trong quá trình sử dụng điện thoại chắc chắn sẽ có đôi lúc bạn gặp phải sự cố cần liên hệ với tổng đài để giải quyết ngay tức khắc. Bạn đang sử dụng sim Viettel và bạn chưa biết tổng đài viettel số mấy, hotline trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết số tổng đài trung tâm tâm chăm sóc khách hàng là bao nhiêu và sử dụng khi cần thiết nhé.

 

Tin hot:

 

Số tổng đài Viettel là số mấy?

Không phải ai sử dụng sim Viettel cũng biết tổng đài Viettel số mấy vì thế trong nhiều trường hợp không thể kịp thời liên hệ tới tổng đài để giải quyết sự cố. Nắm được số tổng đài trong tay bạn sẽ liên hệ ngay được với tổng đài viên để được hỗ trợ khi cần thiết nhất. Dưới đây là danh sách tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel các bạn hãy tham khảo nhé.

  • Đầu số tổng đài 198 và 19008198 là tổng đài tư vấn khách hàng

  • Đầu số tổng đài 197 là số tổng đài giải đáp các chương trình khuyến mãi

1. Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp

  • Số tổng đài: 1900.8098

  • Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800

  • Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

  • Cước phí:

  • Nội mạng: 200 VNĐ/phút

  • Ngoại mạng: 1000 VNĐ/phút

2. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung

  • Số tổng đài: 1900.8198

  • Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

  • Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

  • Cước phí:

  • Nội mạng: 200 VNĐ/phút

  • Ngoại mạng: 1000 VNĐ/phút

  • Số tổng đài: 1800.8198/198

  • Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

  • Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

  • Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

  • Cước phí: Miễn phí cho cả thuê bao nội mạng lẫn ngoại mạng         

  • Số tổng đài: 0989.198.198 (miền Bắc) - 0983.198.198(miền Nam)

  • Thông tin về tất cả các dịch vụ Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.    

  • Cước phí: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

3. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

  • Số tổng đài: 1900.8099

  • Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.

  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

  • Cước phí:

  • Nội mạng: 200 VNĐ/phút

  • Ngoại mạng: 1000 VNĐ/phút

  • Số tổng đài: 19008062

  • Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

  • Cước phí:

  • Nội mạng: 500 VNĐ/phút

  • Ngoại mạng: 1000 VNĐ/phút

4. Số tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

  • Số tổng đài: 04/08.62.555.888

  • Hỗ trợ khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình, dịch vụ internet, dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền.   

  • Cước phí:

  • Nội mạng: Miễn phí

  • Ngoại mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

 

Nếu quý khách vẫn đang thắc mắc tổng đài viettel số mấy thì hãy tham khảo ngay bài viết trên của chúng tôi nhé. Trong bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tất cả các số số tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel hiện có, khi cần trợ giúp các bạn hãy gọi đến 1 trong các số trên của muasimsodep.com.vn nhé.

 

THAM KHẢO THÊM: